🔒 Closed Finally

Status
Not open for further replies.

JAANN

Eternal Poster
3 days po akong nagpa ulit2 at ngayon lang gumana ang ginawa ko is clear data ko si triangle tas 3g/H+ ginamit ko hindi 4g saka sa 8888 ako nagsend ng GS999 tas boom. Sorry kung paulit2 na topic, gusto ko lang ishare ang ginawa ko baka makatulong. Good aftie
 

Attachments

  • Screenshot_20171121-101258.webp
    Screenshot_20171121-101258.webp
    20.9 KB · Views: 20
Di porket nagawa ang bug kelangan na ipost. May factors yan. Ipopost mo lang either ikaw ang unang mag popost nito, or may iba kang method sa paggawa ng bug. Eh parang wala naman. Nakakaumay ts. Matutong mag backread bago mag post.
 
Di porket nagawa ang bug kelangan na ipost. May factors yan. Ipopost mo lang either ikaw ang unang mag popost nito, or may iba kang method sa paggawa ng bug. Eh parang wala naman. Nakakaumay ts. Matutong mag backread bago mag post.
tama ka dyan.. ilang taon na din ako dito sa phcorner ni hindi pako gumawa ng thread kasi wla pa nmn ako discover so far. yung iba dyan pagka gawa ng account post agad ng hindi naman nila sariling discover.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 607
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kadena09

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,952
Total visitors
4,137

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top