🔒 Closed Globe switch offer

Status
Not open for further replies.

donbanawa

Honorary Poster
Ako lang ba nakaexperience nito? Kumonti na ang offer sa Globe Switch ko, from 500+ naging 10 na lang.
Di ko pa naki claim free offers from E to Z, nawala na rin. sadlife!
 
akin din wala na lahat offers as in wala na yung mga nakalista na iki-click mo. 6 na lang ang naiwan tapos isang free lang na bagong offer na app na ngayon ko lang nakita. 20mb lang for 1 hour. may 2gb din ako sa gswitch kanina pero lahat wala na kahit ilang update pa kay triangle. bagong bago po sim ko. kabibili pa lang kahapon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 737
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
isaias43_10

Online now

Members online
1,133
Guests online
3,811
Total visitors
4,944

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top