🔒 Closed Thanks kahit di siniswerte ang sim ko sa mga bug

Status
Not open for further replies.

lotskie_02

Forum Veteran
salamat sa nagpost ng tread na gs10 tas sundan ng text na surfalert on surfalert off surfalert hold malaking tulong to sa akin kasi naka download nako ng 3gb mahigit kahit ma block sim ko ok lang atlest sawa hanapin niyo lang yung thread na yon kasi di ako siniswerte ng bug gs999 kaya ok nako sa gs10
 
Dapat TS dun mo I feedback yan sa pinagkuhaang mong thread para 1 feedback sa kanya hindi yung gagawa ka pa ng isang thread para mag drama lang lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 611
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ian001

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top