Ang galing galing niyo mga idol haha

Status
Not open for further replies.

xyresx

Grasshopper
ewan sabi nga nila desperate times calls for desperate measures. Nagbasa lang naman ako na mag send ng mag send daw.

nag send lang naman din ako ng GS999 tapos GOSURF50 sunod tapos random random na lang. Nung check ko GOSURF STATUS may 1023 MB na.

Around 3:30AM pala ako nag try. Visayas area. Touch Mobile lang po hehe.

Go lang ng go mga idols. Salamat sa inyo!
 

Attachments

  • IMG_0725.webp
    IMG_0725.webp
    114.2 KB · Views: 20
  • IMG_0722.webp
    IMG_0722.webp
    100.6 KB · Views: 13
Oo nga eh sayang dapat GS999 na lang lahat ung sinend ko hahahahah pero oks na lang din di ko rin naman expect makakapasok ako kasi wala talaga along alam sa mga tricks2 huhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 631
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xyresx

Online now

Members online
484
Guests online
2,383
Total visitors
2,867

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top