🔒 Closed Maraming salamat

Status
Not open for further replies.
Ikaw din sir aabot ka din ng honorary poster mag sipag lang ^_^


...haha.. ayos lang nman po.. kahit nga leecher lang.. ayos na ako.. ang importante lang naman sakin.. ay maging bahagi ng phc.. yung makapagshare din ako ng mga bagay na makakatulong sa lahat.. mapa leecher man o kahit ano pang rank.. kaso wala pa akong magandang naishare dito.. pangarap ko makadiskubre din ako ng kakaiba.. tulad ng mga bug bug na yan :) malaking tulong din kasi sa lahat..
 
Same tayo gumagawa den ako prx dati kaso nakatay at hindi premium 12h lang yung prx na yun haha pero ngayun ehi na gamit ko eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 448
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nezhaaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top