[help] .exe file

Status
Not open for further replies.

NivLek

Enthusiast
guys.. pano ba tangalin yung exe file sa bawat folders? di ko lam bat nagkaron ng ganun malware ba yun? pa help naman kung pano tanggalin.. nag fact. reset na ako eh andun pa din.. need na ba iflash?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mhegz1030

Trending Topics

Online now

Members online
516
Guests online
2,247
Total visitors
2,763

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top