🔒 Closed Smart lte

Status
Not open for further replies.

jhonnan

Leecher
guys paanu po to ayusin kase pag smart gamit ko hanngang 3g lang sya kahit nka LTE sim ako at LTE settings..pero pag ibang ok naman..sa ibang phone ok naman yung sim ko LTE naman data nya..NOTE 4 SPRINT po gamit ko..TIA PO
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 470
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jhonnan

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,200
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top