🔒 Closed Maintenance nga po ba? or cp lang

Status
Not open for further replies.
Di na ako dumerekta sa question..
Direkta na ako dito ...kasi dito madalas maraming naka online...

Kaya guys kailangan ko lang po ng feedback ...

pahelp naman po ....yung kaibigan ko po kasi .....nag oopen po yung data pero yung date sa phone ...di mapalitan..


Or maintenance lang po yung tm ....

Or simcard lang po...

Or ano po ba gagawin dito ...if sa phone po yung problem ...
Di po kasi siya makapag globe switch ...kasi po need po i change yung date and time...

Thanks in advance po :))))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 860
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Gabriel Dropout

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top