🔒 Closed Gs bug posts 40 out of 999, bugged sa phcorner

Status
Not open for further replies.

PHC-BlackQuantum

Forum Expert
pwede ba pakitigil na ang pagpopost about GS bug, keso makakatay na or what.

bago magpost magbasa muna kayo. papaabutin nyo na 999 posts din yung gs999?

ano pati phcorner tatadtarin nyo ng bug about go surf? alam ko 8080 at 888 lang binubugbog ah.

BUGBUGin ko kayo eh. ahahaha.

manahimik na lang kayo at magshare ng kapakipakinabang. hay naku! nakakaperwisyo kayo, magshare na lang kayo ng pamalit kay gosurf sasaya pa ang lahat.
 
oo nga boss. claro naman na may nag post na ng ganyan, magpopost pa talaga. nung nag umpisa tong GS bug, halos paulit2x na lang mga post about GS bug na pareho lang naman din tinutumbok and today ung nov22 na katayan daw na di panaman nangyayari.
 
Ngayong nov.22 may maintenance ang globe di daw muna makakapagregister sa oras na 12mn till 5'am,, baka kakatayin na ang gs,, hmmmmm,!
 
Tama po yan ... Nakakabwosit karami nagpopost eh alam naman na. At kaya nga nagtext si Globe para malaman ng Globe users na may maintenance .. Ginawa nyo kaming bulag na hinde nakikita ang mga text nya !! Mga Bwisit
 
kakasawa na puro GS999 bug hindi ba kayu nagsawa ??? alam naman namin na may bug bat paulit2 parin pinopost ayan tuloy may maintenance si Globe/tm tssk!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
JayZkie15

Online now

Members online
702
Guests online
1,968
Total visitors
2,670

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top