🔒 Closed Usapang bug!!! pasok dali!

Status
Not open for further replies.

JamAnne

Fanatic
Nakatanggap ako ng text kanina na magkakaroon daw ng maintenance si globibo sa darating na Nov. 22, at dahil dito sa date daw na yun ay hindi na daw muna makakapagregister sa kahit anong promo? Saklap. Ito na ba ang pingangambahan ng lahat na makakatay na ang GSbug? Anyway nakatanggap rin ba kayo ng text kanina?
 
Bakit sa akin survey pinapadala ng globe? Hahahaha

Screenshot_2017-11-20-20-16-44.webp

Iba iba rin gamit ni globe sa pangungulit sa akin ahahahaha bominggo cguro hahahaha syempre yes sagot ko di naman ako hard to get ahahaha

Screenshot_2017-11-20-20-45-48.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 845
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
K1LLER EYE

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top