🔒 Closed Question lang po to about sa bug. :d

Status
Not open for further replies.

zeeeeeeeeeein

Enthusiast
Hello po mga boss, may tanong lang po ako about dun sa bug na 8gb, pwede po bayun gawin ulit kahit nagawa na once? Naggana kasi sakin po, bago lang. Yun lang po, salamat sa feedback. <3
 
swerte mo paps, sulitin mo muna yan.. after maubos saka ka ulet magbug.. yun eh kung meron pa.. hehe
 
Yung una inubos ko muna talaga ang 8gb bago mag bug uli, pero ngayon ngayon lang tinry ko ibug uli isa ko sim na kaninang umaga lang na bug(gulo no?:))
at gumagat naman eto proof.
Screenshot_20171120-194502.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 827
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Benjie-Pinaka

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,814
Total visitors
4,086

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top