๐Ÿ”’ Closed Aray kakatayin nya na goodbye

Status
Not open for further replies.
baka inayos lang yung internal error. hahaha. para di na makabug. di mawawala data natin.
 
medio nakakatuwa na nga mga admin, lately puro multiple thread, medio nakakasawa na, pag may hot topic, eh imbes mag stay na lang sa isang thread eh hindi halos lahat thread starter. sabagay mahirap naman apulahin kasi wala sa ruling, pero naman sana, yung mga butihing forumer eh mag masid muna, wag po paulit ulit, thanks po, just my cent
 
obvious sagot nyan...

Maintenance during 12am-5am.. dahil sa mga oras na yan daming nag-buBUG, kaya titingnan siguro sa system nila ano ang problema para ma-FIX...

Goodbye nalang sa nag-aabuso sa bugging.. Damay lahat :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
netify808

Online now

Members online
578
Guests online
2,762
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top