🔒 Closed Bug ni globe may nag report nanaman thru social media

Status
Not open for further replies.
May maintenance nga sa 22nd. Sana hindi pa katayan at gawing
Christmas gift nalang ng globibo ang Bug pang consolidate sa
unfair usage polish*t nila.

Screenshot_20171120-173439.png
 
Dapat kc hindi na inilalabas sa fb mga tricks d2 sa phc
meron kasing mga s†éálth accounts dito eh tapos sa fb magpapa impress at pa fame para kunware sila yung mga naka discover. dapat sa mga accounts dito magkaroon ng filter eh particularly sa mga leechers para mabawas bawasan yung ganitong insidente.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
lan_chua

Online now

Members online
605
Guests online
2,165
Total visitors
2,770

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top