🔒 Closed Iphone 5s gpp lte no sim detected

Status
Not open for further replies.

krizzlinghot

Grasshopper
Help naman po. Di ko po kc alam kung pano to, bebenta ko na po kc yung cp ko kaya lang nung nireformat ko tapos palit sim na, nalabas sa kanya no sim detected. Ano po bang gagawin dapat dun?
 
mga boss gpp 3G ako,. working noon yung ibang sim na lte,. pero 3G yung signal a
tapos nag back ako ng tm sim na 3G
tapos nung nagpa update sim ako sa globe ng tm sim
then yun ayaw na panay "NO SERVICE" Kahit anung sim ilagay ko d na pwede,. 3g man or lte sim ayaw na din
help naman po kung paanu po e2
thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 4K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Togonon16

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top