🔒 Closed Nag doble 16gb

Status
Not open for further replies.
May nag attemp nyan kaya lang nawala yung 8 gig nya. Kaya makuntento na sa kung anong meron ts hahaha :)
 
Ang liit nyan. Tignan mo sa youtube may 30. Ako umabot ako ng 40+ kanina. Piro nawala. Totoong pumapatong ang bug. Wag na nega. Target ko 50. Ulitin ko nlang ang bug.
 
npka swerte po ng mga nkkpag bug, ako lagi sawi. pang 5 araw ko na nag ttry, iba2 pattern na nkkta ko dito group, cguro hindi para sa akin bugging huhuhhu
 
waq na umaasa kung ibubug mo tested ko pag nakabug ka tapos bubugin mo ulit mawawala 8gb mo..ganun nangyari sa isang sim ko kaya waq na sumobok..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
ZyberSnipe

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,453
Total visitors
4,709

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top