❓ Help Bug po ba to?

Status
Not open for further replies.

froztea

Fanatic
Tanong ko lang sana mga master bug po ba to? Kasi nakaka pag browse ako nakaka connect sa injector nung sinubukan ko ung gs999 bug pero sa triangle app ko i dont have mobile data left.. Kaya nagtataka ako kung pano ako nakaka pag browse wsla naman ako load or data kahit sa gswitch d po ako kumuha..
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-20-10-14-53.webp
    Screenshot_2017-11-20-10-14-53.webp
    20.5 KB · Views: 18
Ou nga po.. Ayaw na kasi makapag bug simula pa kagabi 9pm.. Sa gs999.. Ung isa kong new sim lang naka chamba 7:35 kagabi kumagat sa bug di ko naman kasi agad chineck sa triangle.. 9:30 ko na nalaman na may 8gb na ung isang sim ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 321
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
froztea

Online now

Members online
543
Guests online
2,774
Total visitors
3,317

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top