🔒 Closed Hi, i'm zel.

Status
Not open for further replies.

euls0015

Leecher
Just wanted to ask for tnt load promos bug. Natry ko po yung Unli 20 at ang bilis po ng internet. Umabot po ng 16 mbps. Kaya nakapag online game ako maghapon. Usb tethering po hehe.

Kung may alam po kayong ibang promos na mas matagal ang validity kindly share it to me. Thanks! More power PHCorner.
 
Try ko pa po mamaya yung sample to 4545. Di ko lang alam kung anong config sa openvpn para mabypass yung 5hrs lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 513
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
henji

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top