🔒 Closed Go surf bug

Status
Not open for further replies.

cyclopes

Enthusiast
bakit nawala yung 8gb ku.?
alin po ba mali doon.? nakuha ku na sana e
babalik papo ba yun o talagang katay na po
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-19-23-04-43-49.webp
    Screenshot_2017-11-19-23-04-43-49.webp
    42 KB · Views: 17
  • Screenshot_2017-11-19-23-42-25-72.webp
    Screenshot_2017-11-19-23-42-25-72.webp
    37.4 KB · Views: 8
kasi may mga data balance pa kayo sa triangle tapos may data balance pa kayo sa g-switch ganyan din sa akin dati, sa dapat 0 data balance talaga kayo bago magbug para hindi kainin, kasi sa akin ok na naman, pang 3days na ngayon hindi na kinakain
 
kasi may mga data balance pa kayo sa triangle tapos may data balance pa kayo sa g-switch ganyan din sa akin dati, sa dapat 0 data balance talaga kayo bago magbug para hindi kainin, kasi sa akin ok na naman, pang 3days na ngayon hindi na kinakain
Hindi rin. May pogo at fb at sattelite plus gs. Pero nakapagbug ako. Katay na kasi. Hehe
 
ako kasi nagbug zero data balance talaga kaya yung nabug ko pang 3 days na nandito padin kasi chinicheck ko sa triangle ok pa din sya , dalawang sim ko pa nakabug parehas ok
 
Okey pa saaken tama si jhenro

ako kasi nagbug zero data balance talaga kaya yung nabug ko pang 3 days na nandito padin kasi chinicheck ko sa triangle ok pa din sya , dalawang sim ko pa nakabug parehas ok
Kaya nga etong bago kong sim na lte zero balance eh my free 1gb pa sa globe switch hehe di ko pa ginagamit globe switch eh
 
ganyan nangyari sa akin nakaraan may data balance pa ako sa gswitch, almost 500 mb tapos nagbug ako 8gb kinabukasan nawala kasi dahil sa data balance ko natira kay gswitch kaya ginawa ko inubos ko muna yun tapos nagbug ako ulit kaya ngayon eto na pangatlong araw na nandito pa din sya hindi nadidetect ni bibo
 
ganyan nangyari sa akin nakaraan may data balance pa ako sa gswitch, almost 500 mb tapos nagbug ako 8gb kinabukasan nawala kasi dahil sa data balance ko natira kay gswitch kaya ginawa ko inubos ko muna yun tapos nagbug ako ulit kaya ngayon eto na pangatlong araw na nandito pa din sya hindi nadidetect ni bibo
Katay na ba talaga?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 954
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
lorenzone123

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top