๐Ÿ”’ Closed May tanong lang ako sa port

Status
Not open for further replies.

PHC - Alimar23

Forum Veteran
Tanong lang po Ka-PHC...
what kind of remote proxy ang may port na 54566 at para san po ito or aab ginagamit ??

yun lang po , sana may makatulong... ^_^
 
like the other remote proxies po. ginagamit sa mga vpn & handler. ang port 1- 6555 ata. dipende yan sa gumawa ng proxy kung ano ang supported port na ilagay nya.
 
ah ganun po ba,... kasi ang dami lumabas na port 54566 sa kinukuhanan ko ng rp
wag kana mag abala maghunt. minor lang naman diperensya sa speed. sa ssh server talaga ang basis.

spys.ru/en/ ka naghahanap no?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 666
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
482
Guests online
2,764
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top