❓ Help Ask lang

Status
Not open for further replies.
nabasa ko lang din dito paps .. wag masyadong abuso sa pag gamit pag umabot na ng 500 to 800mb off data or modem.. mga after 20 to 30 mins on mo na ulit .. mas ok paps search mo din dito effective yon .. credit sakanya di ko na matandaan sino siya ehh pati madami na din nag bigay ng tip about sa tanong mo paps..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 417
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jervboy18

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top