🔒 Closed Help for downloading ng triangle apps

Status
Not open for further replies.
di ko lang kasi malaman kung naka bug yung sim ko kasi ayaw mag response ni 8080 sakin kahit na nag load ako then after non waley na si load ko kinain lang ni 8080..kaya salamat ng marami mga papz nalaman ko din na may natitira pang mb kahit zero balance na ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
se7ven

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top