❓ Help Blocking question

Status
Not open for further replies.

-continues

Forum Veteran
Kay smart po na block kasi ako. 2 days ago , nag download po kasi ako ng mga heavy Files 10gb lang inabot ko..

Ni report kona kanina kasi tagal narin.
Normal lang po ba nakunin nila ung
Address at name mo.
Nakatakot lang po kasi .
Pero di ko binigay exact location at true name ko.

Na unblock nasiya ulit kaso d ko pa sinasabayan ng Injector ngayun
Sama nakaranas ng ganito ok lang po
Ba sabayan ulit un ng injector ka unblock lang eh.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 433
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-continues

Online now

Members online
469
Guests online
2,164
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top