❓ Help Help häçk pls

Status
Not open for further replies.

pwetmalodi

Leecher
wifi nalang mga bossssssssssss
pano po mang häçk? di kasi nagana yung pldthomedsl+5 characters e yung tinry ko yung huli ng 0-9 or A-Z ayaw pa rin e

pero PLDTHOMEDSL+5character po yung di ko mahäçk
alam ko naman po yung mac address gamit wps connect

help pleaseeee, newbie here!
 
bagong kabit lang po wifi nila e, kasi may wifi dati ang kaso daming nakaconnect. yung pagpalit ibang iba sa dating wifi nila. lahat bago

bago name
bago mac address

help naman poo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DterminatorZ

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,126
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top