❓ Help Promo code

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang po sana newbie lang ilang mb ang meron sa at10? Naririnig ko din na pede makapagdl ng heavy files but may datablocking. Nakita ko kasi ng 5mb lang ang meron sa at 10 kaya nalilito aku sensya na. Paano po nagagawa yung nakakadl nf heavy files? Ehi po ba kelangan?
 
Ask ko lang po sana newbie lang ilang mb ang meron sa at10? Naririnig ko din na pede makapagdl ng heavy files but may datablocking. Nakita ko kasi ng 5mb lang ang meron sa at 10 kaya nalilito aku sensya na. Paano po nagagawa yung nakakadl nf heavy files? Ehi po ba kelangan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 561
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
darkness718

Trending Topics

Online now

Members online
664
Guests online
1,742
Total visitors
2,406

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top