🔒 Closed Gs bug 1gb after 3days...

Status
Not open for further replies.

bkclear

Honorary Poster
Sino na pag pa bug sa gs50.. after ma expire ung gs50 nakaka net parin ba kayo sa akin kasi my net pa kahit wala na expired na ung gs50..ng eh check ko sa triangle no data sya
 
observe mo lang hanggang mamaya kung hanggang kailan tatagal ung net mo TS tapos kung tumagal pa,, update mo na lang kami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 735
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-Jacklord

Online now

Members online
498
Guests online
2,350
Total visitors
2,848

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top