🔒 Closed Globe tm

Status
Not open for further replies.
Error reading po, ibig sabihin mali set up sa loob ng config, kaya hindi ma import...kaya yung pinakita mo sigurado ko tcp yun.....pa ss ng log mo para makita ko kung udp talaga?
Bakit na import ko sir?
Kita naman sa SS na UDP diba?

Kung doubtful ka sir huwag ipilit sir. Marami naman config nilapag. Huwag mong pag-aksayahan ng panahon ang ayaw sayo.

Salamuch.

2017-11-19 21.53.25.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
StRiKeLaNd_69

Online now

Members online
491
Guests online
1,594
Total visitors
2,085

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top