🔒 Closed Sorry akala ko fake yun pala totoo si 8gig

Status
Not open for further replies.
Haha dami text yong original po na gumawa niyan 12 text messages lang x2, 8 gb rin, iwas block pa. Ito sa dami ng isesend mo may chance pang hindi magsuccess
 
Manahimik nalang kase at i enjoy ang bug kailangan paba ipagsigawan at gagawa kapa ng thrend na naka bug ka?kadami dami nh thrend na ganito paulit ulit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Kathgie2015

Online now

Members online
421
Guests online
2,141
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top