๐Ÿ”’ Closed Ask lang po about gs

Status
Not open for further replies.
kahitnakaregisterpokayosapromo โžก uso maglagay ng space HAHAHAHAH.


yes po, may nagpost bago lang. 9kMB yung data nya. which means may gosurf50 pa siya with gosurf999
 
kahitnakaregisterpokayosapromo โžก uso maglagay ng space HAHAHAHAH.


yes po, may nagpost bago lang. 9kMB yung data nya. which means may gosurf50 pa siya with gosurf999
agree.. kakapost lang kanina.. naka ios siya..

grabe pre... ang hirap pigilan ng taong mema post lang.. lahat ng thread may sagot.. wew..
 
grabe pre... ang hirap pigilan ng taong mema post lang.. lahat ng thread may sagot.. wew..
hahaha. konting tiis nalang bossing, dadalawin na rin kayo ng antok. :) di nyo na makikita yung ganito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 648
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
DraveFury

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top