🔒 Closed Free payload

Status
Not open for further replies.

FAVOR

Fanatic
Ramdam kong dumadami na Ehi maker at hirap sila kagaya ko especially sa payload pero konting sipag, patience lang mga lodi.

(Payload)
mqtt-p4. facebook .com


Remove the space nalang po .

Actually working nman lahat ng fb/Viber based para sa payload.
Sa rp lang po nag kakatalo kaylangan working po talaga ung rp neu.

Yun lang sana nakatulong.

Credit sa mga magigiting na Ehi maker
 
Agree ako sa sinabi mo TS!
Peri napansin ko pag nakagawa na ako nang sariling .ehi ko nakaconect pa ako sa una at pag na off kunah siya at nagconnect ako ulit di na siya nakakaconnect andaling mamatay nang RP kahit squid proxy ginamit ko!
Yun lang!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 634
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
goyynb

Online now

Members online
384
Guests online
2,163
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top