🔒 Closed Gs bug for also

Status
Not open for further replies.

kaskas

Enthusiast
So lately I've been trying the bug. Mostly sa nakakita ko puro Globe ung sim nila.

Kaya I was wondering that its only for Globe mostly. Pero hindi pala.

As of now 3 TM sims na ang na bug ko.
And today I want to give hope sa mga naka TM. Na tyaga lang sa pag bug at makukuha mo rin to.

Here's the proof for today na isa sa naScreenshot_2017-11-18-19-32-50.webp Screenshot_2017-11-18-19-34-32.png bug ko
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-18-19-34-32.webp
    Screenshot_2017-11-18-19-34-32.webp
    40.3 KB · Views: 7
give hope. mygahd. sobrang daming tutorial. XD sobrang dami rin na new post sa bug. tapos balak mo pa dumagdag na sabihin nakabug ka?
 
Ilapag nyo naman po yung sa inyo papi. Try napo ako ng try e. Naka spoiler po yung ibang post about sa bug. Palapag naman po ng steps papi huhu salamat
 
Srsly dun sa mga ayaw sa mga thread na ganito "kasi daw makakatay" napaka hypokrito nyo. Kung ayaw nyo sa thread. Simple lng. Wag nyo tingnan.

Walang permanente sa mundo. Kung para sayo d nakakatulong ung thread edi wag ka pumasok.

Para lang to sa mga taong may gusto.

Time!~
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 897
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jay41

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top