❓ Help Tanong lang

Status
Not open for further replies.

R A I Z O

Forum Expert
bago lang ako sa sim na smart need ur help guys.
aoc20 ilan mb ba yan ?pwede ba sa mobile legends?

tska what mean ng block? once na block ba di na magagamit ang sim?? paliwanag po.bagohan lang ako..
 
aoc - up to 3gb kadalasan kong nababasa

pwede siya sa mobile legends ~ dipende sa config

block - 12hrs lang po maximum. means 12hrs di nyo magagamit data nyo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 453
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
R A I Z O

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top