🔒 Closed Gs bug expired agad

Status
Not open for further replies.

rhyiven12

Enthusiast
Nakapagbug ako sa GS, wala ako load, tas nagka 8gb ako, kahapon lang, tas nakalagay mag eexpire sa december kc 1month dapat, tas kanina lang biglang nagtext si 8080 expire na daw gosurf ko. Huhu wala ng data naiwan pag check ko ulit. Huhu sad, balik nalang ako kay switch.
 
Ito rin nangyari last last week pa ata
 

Attachments

  • Screenshot_20171118_184839.webp
    Screenshot_20171118_184839.webp
    63.3 KB · Views: 18
  • Screenshot_20171118_184819.webp
    Screenshot_20171118_184819.webp
    68.6 KB · Views: 19
Ganyan din nangyare sa akin may 934mb pa ako, nung ginawa kung trick, may mga message ang globe sa akin din na inalis ko yung subscription ko sa mga free promo, pagbalance ko zero na sya! Kabwisit e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
RY_zen

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top