🔒 Closed Help vpn for pc

Status
Not open for further replies.

Ronaldmamon

Journeyman
magandang gabi po, may vpn apps puba pang PC na gumagana ang ehi files? saka pahingi po ng vpn apps na madali gamitin pang pc globe user po. Maraming salamat sa tutulong :*
 
Sa http injector (android) lang gumagana ang mga ehi files..

Vpn na madaling gamitin :

http net header

cyberghostvpn


note:
wala po akong sariling pc XD
 
May injector para sa PC tapos ang gumaganang file HPI file para sa PC ang ehi file para sa andriod ang HPI file para sa PC.. Hanap k lang dito ng HTTP injector for PC
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ronaldmamon

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top