🔒 Closed May konting katanungan lang

Status
Not open for further replies.

kaliwete22

Eternal Poster
Sa default APN ng smart pag nilagyan ba ng proxy and port eh gagana sa http injector
kung gumana man para saan yun..
 
Sa tingin ko sir nagdadala rin ung rp ng speed ng net kasi dati wala rp apn ko hindi sya ganito kabilis same lang ehi gamit ko pero observation pa lang
ahh ganun ba??
gamit ko kay smart ibang apn..out of the country wlang rp..
pero ok nman yung speed..or online gaming..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 603
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kaliwete22

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top