🔒 Closed Mabilis na tanong

Status
Not open for further replies.

bruno123

Honorary Poster
Good pm po. Ano pong palatandaan na bug na yung sim mo? Magtatry po kasi ako mamaya sa globe LTE. tas ano pong gamit nyong sms na pang send? Plano ko kasi yung sms bomber. Ok po ba yun?
 
Kahit walang sms bomber kasi ako hindi naman gumamit nun eh text GS999 send sa 8080 sa ika 49 na send ko hindi na nagreply tapos open ko na triagle apps me laman na 8gb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 532
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
garry_72

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top