Want to know your carrier? comment here.

Status
Not open for further replies.
Yung iba kase hindi alam carrier ng iphone nila, pabura nalang kung hindi pwede. Haha pano mag bura ng thread?

laughtrip ako sayo ts. hahaha.. realtalk wala ba common sense ang may ari ng cellphone, either android, ios at any os. di ba nila alam yun? siguro bago nila bilhin isang cp . dapat aware sila kung lock or unlock ang network ng sim, di po ba? im not bashing you ts. ha?
 
Yung mga nagbebenta ng gpp unlock na iphone, minsan nga hindi tinatanong kung san locked bago mo bilin unit eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 576
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
raffymatik

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,355
Total visitors
3,571

Forum statistics

Threads
2,319,142
Posts
29,199,010
Members
1,180,212
Latest member
calebpogixs
Back
Top