🔒 Closed Globe infinity sim refresh

Status
Not open for further replies.

chosta33

Leecher
pabulong naman po pano ang refresh ng globe infinity pag na throttle na ang speed. Nakaka ilang libo na ko kakaparefresh anim kasi ang account ko sa infinity. Magbabayad na lang po ako sa tutorial. Salamat po. Paki pm n lang po sa akin kc alam nyo naman pagkumalat yan aalisin n naman ni globe.
 
may alam ako dyan sa reconnect at refresh.. kaso ayokong ipamahagi kasi pinagkakakitaan ng iba eh. tahimik muna ako dyan. mangilan ngilan lang nakaka alam about dyan.
 
yosi_at_kape boss pwede paki mesage ako 09985630131 bago lang din kc ako dto sa group nagbabakasakali lang ako na makahanap ng tutorial, hindi ko alam pano magmessage wala ako makita message sa profile mo.
 
yosi_at_kape pabulong ako sir. Personal ko lng gagamitin madami kc ako account ginagamit ko kc sa pisonet. Magbabayad na lang ako sa tut. May mga alam din ako kaso ng iba higpit n c globe hindi ko n mailusot maipa alis ung cap ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Porogami

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top