❓ Help Bug gsurf

Status
Not open for further replies.

billionaireface

Honorary Poster
Yung lahat ng trick sinubukan mo na :(
Pero ni isa walang gumana,
Ang masama pa nawala yung 2 gig ko sa switch dahil sinubukan ko yung bug nama'y internal error
Meron pa bang sure na bug jan.
 
Since sinugal mo po yung 2gb data mo kay gswitch.. Ituloy mo lang po ts.

Para ma inspired ka sige!

Nung ako nag try nyan halos nawawalan ako ng data ni gwitch sa kaka kulit kay gs 50 via gswitch.. Umabot ako ng 1week... Lol
Keep trying lang. May lucky sims kasi na isahan na try lang at madami ang nakaka ilang ulit at wala padin. Lahat naman ng post na yan or tut is working as per sa user or basehan nila.. Goodluck! Try it again!
 
Salamat ge, gagawin ko nalang ulit

Since sinugal mo po yung 2gb data mo kay gswitch.. Ituloy mo lang po ts.

Para ma inspired ka sige!

Nung ako nag try nyan halos nawawalan ako ng data ni gwitch sa kaka kulit kay gs 50 via gswitch.. Umabot ako ng 1week... Lol
Keep trying lang. May lucky sims kasi na isahan na try lang at madami ang nakaka ilang ulit at wala padin. Lahat naman ng post na yan or tut is working as per sa user or basehan nila.. Goodluck! Try it again!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 454
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
billionaireface

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top