🔒 Closed For confirmation lang po

Status
Not open for further replies.

bruno123

Honorary Poster
Good afternoon po. Balak ko kasi magbug mamaya bibilo ako new sim sa globe LTE. Ok po ba sya na sim for bugging? Saka isa pa po. Pwede po ba magtanong kung anong effective way or ano po yung way nyo like patterns or kahit anong way nyo po na na bug yung sim nyo. Thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 648
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Superman21

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top