🔒 Closed Patulong naman po gs data 2g biglang nawala in 5min

Status
Not open for further replies.

zhack01

Journeyman
Mga master patulong nmn po. Yung GS ko nag loko sa twing kumukoha ako ng offer di aabot ng 3min mawawala agad kahit naka off data at wifi ko, kahapun may 2.6G data ako pero nagtaka ako bigla nlng naubos ng hindi ginagamit.

Sana may maka tulong.
 
Iwasan mo kumuha ng more than 2gb, bali 1gb lang muna then ubusin mo yun at kumuha ulit, ganyan kasi yan simula nung nag maintenance.
 
Case to case basis ata to. Ung kinuha kung 3GB since last thursday di pa ubos o naglaho hanggang ngaun. Tsaka top up din nung 8gb na gs bug.
 
hmm. wala naman akong ginawang bug, injector lng ginamit ko pang boost ng net simula na nung gumamit ako ng gs ngaun lng nag loko. salamat sa mga reply hindi lang pala ako ang may problema dito. salamat po ulit mga ka phc
 
binabawi na globibo yan dahil sa sobrang kabibohan nyo sa pagpost ng mga bug sa switch yan ang resulta ng sobrang pagkakalat ng trick kaya tanggapin nyo na lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 674
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
court shocker

Online now

Members online
523
Guests online
2,405
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top