🔒 Closed Bug

Status
Not open for further replies.
try mo loadan ng 10 pesos tapos share-a-load mo nalang yung 3 sim mo.wag sunod sunod ang text sa 8080/8888 dapat pag nag send ka browse agad pag nag reply si 8080 at no browseag send ka ulit tapos browse ulit ganun lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 509
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
toledz

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top