🔒 Closed Gs bug still working as of nov. 18, 8:22am

Status
Not open for further replies.
Fb user ka lang ts nu??hahaha dami m pa kasi gb sa gs m eh.. By the way thanks dito

What do you mean fb user? Haha.
Kakabili ko lang nitong sim kagabi. Nawalan din ako ng pag-asa kagabi. Kaya ngaccept nalang ako ng offers.

Eh tntry ko ulit nitong umaga lang. Kaya ayan. Hehehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
A P R I L

Online now

Members online
952
Guests online
4,847
Total visitors
5,799

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top