🌐 G·TM 101% gosurf999 bug!! any number

Status
Not open for further replies.
Feeling ko na bug na yung sim ko, hahahaha hindi ko kase ma check sa triangle, not compatible sa phone na ginamit ko, tapos nilipat ko nalang yung sim sa modem. Kapag naka Off VPN, nakakapag browse pa rin ako sa iPad.
Almost 300 ba naman na send eh sa 8080 tapos 100 sa 8888.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 951
    Replies
  • 42K
    Views
  • 771
    Participants
Last reply from:
abaitony

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top