🔒 Closed My tips sa pagbubug 8gb gosurf (still working nov. 22)

Nakatulong ba ang post na ito sa'yo?


  • Total voters
    69
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
boss kylangan po ba mgload aki kahit 50? Instead of GOSURF50 yung ilalagay ko..GOSURF999 ang ilalagay ko.tama po ba?? kahit 50 lang yung load???
 
Nc info sir,Ako madalas tuwing 7pm-9pm nagbabug pero after magawa ung procedure gumagana agad..kso mabagal pa sa umpisa pero after 30minutes matulin na ulit pde na pang ml xD 0935 number ko dun sa 0916 ko di gumana sayang
 
iRegister na lang niya number niya sa globe site ang account para makita niya sa dashboard kung may data siya na gosurf although I'm not familiar sa globe accounts pero natry ko dati magreg sa site ng smart nuon.
boss magkano ba ang kaylangan ko e load para mkapag bug ako ng 8gb para masubukan ko na mamaya,,tnx
 
Hindi kailangan ng load para makapagbug. Basta nakakapagsend ng message at nagrereply ang network sa number mo oks yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 233
    Replies
  • 13K
    Views
  • 155
    Participants
Last reply from:
Sachio

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,990
Total visitors
4,142

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top