🔒 Closed Gosurf bug #eyebug

Status
Not open for further replies.

rgyuzon001

Fanatic
5days ko na ngayun nag pupuyat umaasa na kahit sa limang sim ko may isa na aasang magkaka bug.. ngyunit subalit datapwat akoy pinagkait ng tadhana.. ayaw ako pag bigyan.. sinubukan ko naman lahat, ginawa ko naman lahat pero bakit ang saklap.. akoy biglang napaisip, napahinto .. at napa sulyap sa salamin .. bigla ko nalang nasabi malaki laki na din pala eyebug ko kaka bug.. ayaw ko na talaga.. saklap mo ='(
 
dapat Kong magbug ka po hintayin mo munang Hindi makareply si globobo after ka magbrowse kasi ganon ang ginawa ko sa sim ko kahit Hindi ganito ang prefix niya 0995 pero isang taon ko na siya ginagamit at nakapagbrowse ako kahit walang load kasi bug nga diba??!!!!
 
ako nga tsambahan lang eh. makskuha ngayon. bukas hindi. pero pag hindi mo na kaya. pahinga ka muna. dadating din yung tamang panahon para sayo. (-_-)...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 675
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
maseldyus

Online now

Members online
391
Guests online
1,928
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top