🔒 Closed Bug 8gb

Status
Not open for further replies.

Unknown-DevZ

Honorary Poster
Tanong kulang sa 8gb bug need ba ng MB na data net?

Kasi sa pagkaka alam ko nablock yung sim na may data


Pa advise namn para sa karamihan
 
Hindi. Mawawala lang yung data mo o hindi gagana yung bug kung may natitira ka pang mb.

i disagree sir. isa kung sim meron pang 498 fb mb na bug ko ng 8gb at itong gamit ko ngayon me data pa ng gs na bug ko ng 4gb. see my ss. may isa pa akong sim meron pang 1.5 gb ftom gs bago ko na bug. naka bug ako ng 5 sims.with or without data mb.pay attention on the date and time.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-18-22-39-51.webp
    Screenshot_2017-11-18-22-39-51.webp
    18.6 KB · Views: 11
i disagree sir. isa kung sim meron pang 498 fb mb na bug ko ng 8gb at itong gamit ko ngayon me data pa ng gs na bug ko ng 4gb. see my ss. may isa pa akong sim meron pang 1.5 gb ftom gs bago ko na bug. naka bug ako ng 5 sims.with or without data mb.pay attention on the date and time.
Magkaiba ang gswitch mb sa gsurf. Okay lang kung may gswitch mb ka. Pwede mo patungan.
Pero gsurf, patungan pa ng another ng gsurf from bug also. Malabo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 752
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mrHazan

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top