❓ Help Time ng freebrowsing?

Status
Not open for further replies.

Asta

Fanatic
Magandang Madaling araw mga ka-PHcorner.
Tanong lang po about sa dun sa title.
Kasi nakakapagdownload ako ng Anime, tapos naabot ng 1 to 1.5 mbps ung Download speed ko.
Nakakapag-Youtube din eh. 0.5 Secs ung buffering.
Freebrowse ba to or nagawa ko ung bug? Di ko ma-check sa triangle kasi inaabot ng 4-5 oras bago mag send ung code sa sim ko. tas pag inaantay ko error naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 506
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Online now

Members online
395
Guests online
1,950
Total visitors
2,345

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top