❓ Help Globe switch madaling maubos?

Status
Not open for further replies.

dnzmrh

Fanatic
Pansin ko lately ang daling maubos ng mb ko.. Sa inyo ba?

Eto mga inaccept ko like an hour ago oh:
100mb/day
20mb/day
20mb/hour
20mb/hour

tapos turned data saver off, closed gswitch app, cleared data, forced stop gswitch..

Then gumamit ako ng HTTP Injector. I downloaded 5 episodes of anime about 23-25mb/episode. After nyan, di na ako maka download. Di na maka connect sa injector. Dati sa 160mb na inaccept ko nakakadownload ako ng 2-3 movies.

Tinry ko inaccept yung dalawang 20mb/hr ulit, nakadownload ako ng isang episode lang. tss

Ganyan din ba sa inyu? Dati kasi ang tahal maubos ng gswitch eh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 825
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,032
Total visitors
3,206

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top