❓ Help Tanong lang po sa smart

Status
Not open for further replies.

Alpha Zero

Eternal Poster
San po ba nagkakatalo pag nagawa ng ehi file sa smart?
Sa Payload URL/Host o sa Remote Proxy?
Kasi nagtataka ako 5 ehi's na yung nagawa ko sa Smart tapos yung iba kong ginawa ayaw na mag connect. Ano po bang mali nalilito po kasi ako eh. :)
 
Wow thanks po sainyo connected na po ako yung nilagay ko yung 443 sa Port pero di ko alam kung kailan 'to magtatagal pero thanks pa rin po sainyo keep up the good work po thank you! :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 408
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Alpha Zero

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top