🔒 Closed I'm back! Vül†r.singapore 7days famous promo ni smart sokpa!

Status
Not open for further replies.
:)ang lupettttt lodi na kita..hehe

Naka globe po ako ngayun..na expire kasi unli ko kay trams..kaya lipat muna uli..hehe..

Mahina signal dito sa amin ,kaya nagulat ako sa speed niya lodi.. 1.5mbps lang kadalasan dito,ang globe.

:)pabulong ng payload ,kung pwede lang naman..hihi:) master na kita..hihi..
Petmalu talaga config na ito.. Naluma config ko, .haha

Screenshot_2017-11-18-13-13-43.webp Screenshot_2017-11-18-13-13-17.webp

Edit:
Ayus din sa tràms master..di naglalayo speed..

Screenshot_2017-11-18-16-36-08.webp Screenshot_2017-11-18-16-36-23.webp
 
:)ang lupettttt lodi na kita..hehe

Naka globe po ako ngayun..na expire kasi unli ko kay trams..kaya lipat muna uli..hehe..

Mahina signal dito sa amin ,kaya nagulat ako sa speed niya lodi.. 1.5mbps lang kadalasan dito,ang globe.

:)pabulong ng payload ,kung pwede lang naman..hihi:) master na kita..hihi..
Petmalu talaga config na ito.. Naluma config ko, .haha

View attachment 285007 View attachment 285008

Edit:
Ayus din sa tràms master..di naglalayo speed..

View attachment 285162 View attachment 285164
Welcome...ka Phc Masaya ako sa feedback mo dahil na appreciate mo config ko. God bless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
LLawliet21

Online now

Members online
384
Guests online
2,163
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top